Notice: Undefined variable: dm_xaphuongcode in /home/admin/domains/thuviennhatruong.edu.vn/public_html/router/route_congdong.php on line 13
Quản lý thư viện cộng đồng
Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quảng cáo hiệu quả.

Cuốn sách sử dụng các ví dụ là những quảng cáo nổi tiếng quốc tế, từ đó đưa chúng ta vào tâm trí người tiêu dùng, vén bức màn bí ẩn về tác động của quảng cáo, phân tích về những thông điệp quảng cáo hiệu quả – hoặc không – và nguyên do vì sao.

Có những người tin rằng quảng cáo đầy sức mạnh, cơ chế quảng cáo là ngoài nhận thức hoặc tiềm thức, vì những tác động quảng cáo dường như không dễ suy thấu. Những quan điểm đó được gọi là quan điểm coi quảng cáo là ‘hắc ám và thao túng’.

Sách này mở ra một cách nhìn ôn hòa hơn về cái gọi là tác động ‘ngoài nhận thức’ của quảng cáo. Qua việc soi rọi một vài cơ chế tinh tế của quảng cáo, nó sẽ xua tan những huyễn hoặc và những tuyên bố cường điệu về quảng cáo. Đồng thời, nó cho thấy ảnh hưởng của quảng cáo có thể tinh tế đến mức nào, và mức độ ảnh hưởng của nó đến thành bại của một thương hiệu, khi so với thương hiệu khác.

101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng

Quảng Cáo Và Tâm Trí Người Tiêu Dùng dành cho những ai? Sách được viết, trước tiên là cho những người chi tiền cho quảng cáo và người làm ra mẩu quảng cáo. Nói cách khác, những cá nhân có liên quan đến quảng cáo – tổng giám đốc tiếp thị, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc quảng cáo, nhân viên quan hệ khách hàng, nhóm nhân viên truyền thông và các nhân viên bộ phận sáng tạo.

Sách giúp các công ty quảng cáo phân tích nguyên do thành công và thất bại giúp nhà quảng cáo đạt kết quả cao hơn từ ngân sách quảng cáo và công ty quảng cáo của mình.

Và một đối tượng nữa mà sách hướng đến đó là người tiêu dùng, cho họ thấy làm cách nào quảng cáo ảnh hưởng đến thương hiệu chúng ta chọn mua – đặc biệt là khi lựa chọn đó không quan trọng lắm với chúng ta – và cho chúng ta hiểu vì sao chúng ta thấy tác động của quảng cáo là khó hiểu.

Đây được xem là một cuốn sách nghiên cứu tỉ mỉ, khoa học về sức mạnh của quảng cáo, từ đó giúp ích rất nhiều đối với những ai làm trong lĩnh vực này khi muốn tìm ra công thức cho một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Nguồn: sachmoi.net

Đăng nhập để đọc

Thành Công Tột Đỉnh
Bậc Thầy Về Thành Công Thành Công Tột Đỉnh Brian Tracy là một trong số những tác giả hàng đầu thế giới về thành công và thành công cá nhân, mỗi năm ông giảng dạy cho hơn 100.000 người trên toàn thế giới. Thành Công Tột Đỉnh cung cấp cho bạn một phương pháp hiệu quả đã được kiểm chứng – dựa trên 25 năm nghiên cứu và thực tiễn – để bạn có thể áp dụng ngay tức thì và đạt được những kết quả tốt hơn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Bạn sẽ học được các ý tưởng, các khái niệm, và các phương pháp đã được rất nhiều các bậc thầy thành công trong mọi lĩnh vực trên toàn thế giới áp dụng, cùng với đó là phương pháp để khơi dậy năng lực đặc biệt tiềm ẩn trong bạn để đạt được thành công đỉnh cao cho bản thân. Bạn hoàn toàn có thể trở nên lạc quan hơn, thuyết phục hơn, và tập trung hiệu quả hơn vào các việc bạn đang làm. Rất nhiều trong số hơn một triệu người tốt nghiệp từ các chương trình đào tạo dựa trên nội dung cuốn sách này đã có tăng mức thu nhập của bản thân một cách đáng kinh ngạc và nâng cao mọi mặt trong cuộc sống của họ. 7 Bước đến Thành Công Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công Vì Sao Họ Thành Công Cuốn sách là một kế hoạch chi tiết từng bước sẽ giúp bạn đi tới thành công, bao gồm các nguyên tắc đã được kiểm chứng từ tất cả các lĩnh vực như tâm lý học, tôn giáo, triết học, kinh doanh, kinh tế học, chính trị học, lịch sử và siêu hình học. Những ý tưởng này được gắn kết trong một hệ thống các bước ngắn gọn, dễ hiểu sẽ giúp bạn có được các thành công lớn hơn những gì bạn đã từng tưởng tượng – nó có thể làm tăng thêm lòng tự trọng của bạn, cải thiện diện mạo và cung cấp cho bạn một phương pháp hoàn hảo để làm chủ mọi khía cạnh của cuộc sống cá nhân cũng như công việc của bạn. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc cuốn sách Thành Công Tột Đỉnh của Brian Tracy.
Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ
Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ Hiếm có quyển sách về quản lý thời gian nào lại được tiếp cận thẳng thắn và trực tiếp như Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ của Michael Heppell. Có thể nói trong quyển sách này chỉ có sự thực hành, thực hành và thực hành, vì hầu như từ đầu đến cuối đều là những ý tưởng mà tác giả đã học hỏi, tổng hợp và tự mình thử nghiệm hoặc do những độc giả thân thiết của ông thử nghiệm. Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ – Michael Heppell Mỗi chương sách là một tập hợp nhiều ý tưởng và công cụ hữu dụng để tiết kiệm tối đa thời gian, được tác giả chia theo các chủ đề rất gần gũi với đời sống thường ngày của bất cứ ai trong chúng ta. Đây là một cuốn sách có thể thúc đẩy bất kỳ ai hành động, để không những Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ mà thậm chí nhiều giờ, đồng thời gia tăng chất lượng cuộc sống của tất cả chúng ta. Đọc thêm: Kiểm Soát Thời Gian – Chu Toàn Mọi Việc Những bước đơn giản đến ước mơ Vị Giám Đốc Một Phút Cuộc sống sẽ trở nên thoải mái hơn khi bạn làm chủ được thời gian của mình. Thời gian là vàng và nếu biết học cách tiết kiệm chúng, chắc chắn bạn sẽ có cả một gia giản khổng lồ. Hãy cầm cuốn sách Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ và bắt đầu một cuộc sống mới ngay hôm nay. Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn. Đừng quên chia sẻ sách cho bạn bè và đăng ký email nhận sách mới hàng tuần.
Mình Là Cá Việc Của Mình Là Bơi
Mình Là Cá Việc Của Mình Là Bơi Mình Là Cá Việc Của Mình Là Bơi – Takeshi Furukawa Đã bao giờ bạn tự hỏi ý nghĩa cuộc sống này là gì? Bạn đã bỏ lỡ bao cơ hội lẽ ra nằm trong tầm tay của bạn? Nếu bạn muốn thực sự khám phá ra lý do tồn tại trên cuộc đời này thì Mình Là Cá Việc Của Mình Là Bơi là cuốn sách sẽ giúp bạn. Tự đày đọa bản thân bằng những ý nghĩ tiêu cực chỉ khiến bạn rút ngắn thời gian của những tháng ngày vui vẻ. Muốn yêu cuộc sống này, trước hết cần biết chấp nhận bản thân và yêu chính mình đã. Cuộc sống ngắn ngủi lắm, chớp mắt một cái là bạn đã thêm một tuổi. Cuộc Sống Không Giới Hạn Chiến Thắng Trò Chơi Cuộc Sống Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công Đừng lãng phí cơ hội làm điều mình muốn. Hãy sống như một chú cá, bơi hết mình, cố gắng hết sức dù cho ngày mai có ra sao đi nữa. Chỉ cần là một hạt giống mạnh mẽ, bạn sẽ trở thành một cây cổ thụ. Cuộc sống hiện đại vốn chứa đựng vô vàn những điều phức tạp, đừng giăng mắc thêm những “cái bẫy” cho chính bản thân bằng những suy nghĩ tiêu cực. Hãy tập trung vào việc mình có thể làm được và làm tốt công việc ấy. Cuộc đời không bao giờ cho chúng ta những thử thách mà con người không thể vượt qua được. Trái tim con người vốn là tạo vật mạnh mẽ nhất, chỉ cần bạn luôn ghi nhớ điều đó.
Thói Quen Thứ 8 - Từ Hiệu Quả Đến Vĩ Đại
Thói Quen Thứ 8 – Từ Hiệu Quả Đến Vĩ Đại Thói quen thứ 8 – Stepen R.Covey Thói quen thứ 8 là câu trả lời cho những ai đang kiếm tìm sự vĩ đại, cho các tổ chức đang phấn đấu đạt những thành tích có ý nghĩa vượt bậc và cho cả cuộc đi tìm Tiếng nói của Nhân loại Sâu sắc, hấp dẫn, thuyết phục, ra đời đúng thời điểm một cách đáng kinh ngạc, quyển sách tư duy bậc cao này sẽ đưa bạn đến những khả năng vô hạn để tạo ra những giá trị to lớn trong Thời đại lao động Tri thức. Con người ta luôn muốn thay đổi thế giới nhưng chẳng ai muốn thay đổi chính bản thân mình. Nhưng với Thói quen thứ 8 bạn sẽ bắt đầu đặt những bước đầu tiên để đi đến sự vĩ đại cho cuộc đời mình. Thói quen thứ 8 giúp giải quyết các nghịch lý mà chúng ta thường gặp, chẳng hạn như: Con người luôn mong muốn có những mối quan hệ tốt đẹp và sự bình an trong tâm hồn, nhưng cũng không muốn từ bỏ lối sống và các thói quen của mình. Các mối quan hệ được xây dựng dựa trên sự tin cậy, nhưng hầu hết mọi người đều nghĩ về cái “tôi” của mình nhiều hơn – tôi muốn, tôi cần, tôi có quyền. Các nhà quản trị muốn chi phí thấp nhưng hiệu quả cao, còn nhân viên của họ thì muốn làm ít nhưng nhận nhiều. Xã hội vận hành theo các giá trị được đa số thừa nhận, nhưng hầu như chúng ta luôn lệ thuộc vào những quy tắc và quy luật không thể phá vỡ của tự nhiên. Đọc thêm: Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công Bí Quyết Thành Công Của Henry Ford Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Thói quen thứ 8 chắc chắn nâng tầm tư duy của chúng ta về chính mình cũng như mục đích sống của bản thân và sứ mạng của tổ chức. Có thể nói rằng, 7 thói quen giúp bạn đạt đến Hiệu quả và thói quen thứ 8 hướng bạn tiến thẳng đến sự vĩ đại.

Fatal error: Uncaught Error: Call to a member function queryFirstRow() on null in /home/admin/domains/thuviennhatruong.edu.vn/public_html/view/congdong/layout/footer.php:6 Stack trace: #0 /home/admin/domains/thuviennhatruong.edu.vn/public_html/index_congdong.php(98): require_once() #1 /home/admin/domains/thuviennhatruong.edu.vn/public_html/index.php(8): require_once('/home/admin/dom...') #2 {main} thrown in /home/admin/domains/thuviennhatruong.edu.vn/public_html/view/congdong/layout/footer.php on line 6