Notice: Undefined variable: dm_xaphuongcode in /home/admin/domains/thuviennhatruong.edu.vn/public_html/router/route_congdong.php on line 13
Quản lý thư viện cộng đồng
Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề KSCL Toán THPT Quốc gia 2019 lần 1 trường Phan Châu Trinh - Đà Nẵng

Đề KSCL Toán THPT Quốc gia 2019 lần 1 trường Phan Châu Trinh – Đà Nẵng mã đề 456 được biên soạn bám sát đề tham khảo THPT Quốc gia môn Toán năm học 2018 – 2019 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, đề gồm 06 trang với 50 câu hỏi và bài tập hình thức trắc nghiệm khách quan, học sinh làm bài trong 90 phút, kỳ thi được diễn ra vào ngày 24 tháng 02 năm 2019. Trích dẫn đề KSCL Toán THPT Quốc gia 2019 lần 1 trường Phan Châu Trinh – Đà Nẵng : + Kết quả thống kê cho biết ở thời điểm năm 2003 dân số Việt Nam là 80902400 người và tỉ lệ tăng dân số là 1,47% năm. Nếu mức tăng dân số ổn định như vậy thì dân số Việt Nam vào năm 2019 là bao nhiêu? (kết quả làm tròn đến hàng trăm). [ads] + Cho khối đa diện. Mệnh đề sai? A. Số cạnh của lăng trụ không thể là 2019. B. Số cạnh của lăng trụ có thể là 2018. C. Số cạnh của một khối chóp bất kì có thể là một số lẻ lớn hơn hoặc bằng 5. D. Số cạnh của một khối chóp bất kì luôn là một số chẵn lớn hơn hoặc bằng 6. + Một người gửi 500 triệu đồng vào ngân hàng với lãi suất 7,5%/ năm, theo thể thức nếu không rút tiền ra khỏi ngân hàng thì cứ sau mỗi năm số tiền lãi sẽ nhập vào gốc để tính lãi cho năm tiếp theo. Hỏi sau ít nhất bao nhiêu năm, người đó nhận được số tiền nhiều hơn một tỉ đồng bao gồm cả gốc và lãi? Biết rằng trong suốt thời gian gửi, lãi suất ngân hàng không đổi và người đó không rút tiền ra.

Nguồn: toanmath.com

Đăng nhập để đọc

Đề KSCL thi THPTQG 2020 môn Toán lần 3 trường THPT Yên Lạc 2 - Vĩnh Phúc
Đề KSCL tháng 10 Toán 12 năm 2019 - 2020 trường MV Lômônôxốp - Hà Nội
Đề đánh giá chất lượng lớp 12 môn Toán năm 2021 2022 trường Đại học Hồng Đức Thanh Hóa
Nội dung Đề đánh giá chất lượng lớp 12 môn Toán năm 2021 2022 trường Đại học Hồng Đức Thanh Hóa Bản PDF Sytu giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 12 đề thi đánh giá chất lượng môn Toán lớp 12 năm học 2021 – 2022 trường Đại học Hồng Đức, tỉnh Thanh Hóa; đề thi có đáp án và lời giải chi tiết. Trích dẫn đề đánh giá chất lượng Toán lớp 12 năm 2021 – 2022 trường Đại học Hồng Đức – Thanh Hóa : + Cho hình nón đỉnh S có độ dài đường cao là R và đáy là đường tròn tâm O bán kính R. Gọi (d) là tiếp tuyến của đường tròn đáy tại A và (P) là mặt phẳng chứa SA và (d). Mặt phẳng (Q) thay đổi qua S cắt đường tròn O tại hai điểm C, D sao cho CD = √3R. Gọi α là góc tạo bởi (P) và (Q). Tính giá trị lớn nhất của cos α. + Cho hàm số f(x) = x3 + ax2 + bx + c (a, b, c ∈ R) có hai điểm cực trị là −1 và 1. Gọi y = g(x) là hàm số bậc hai có đồ thị cắt trục hoành tại hai điểm có hoành độ trùng với các điểm cực trị của f(x), đồng thời có đỉnh nằm trên đồ thị của f(x) với tung độ bằng 2. Diện tích hình phẳng giới hạn bởi hai đường y = f(x) và y = g(x) gần với giá trị nào nhất dưới đây? + Cho hàm đa thức y = fx2 + 2x có đồ thị cắt trục Ox tại 5 điểm phân biệt như hình vẽ. Hỏi có bao nhiêu giá trị của tham số m với 2022m ∈ Z để hàm số g (x) = fx2 − 2 |x − 1| − 2x + m có 9 điểm cực trị?
Đề khảo sát chất lượng lớp 12 môn Toán (đợt 2) năm 2021 2022 sở GD ĐT Thanh Hóa
Nội dung Đề khảo sát chất lượng lớp 12 môn Toán (đợt 2) năm 2021 2022 sở GD ĐT Thanh Hóa Bản PDF Nhằm giúp các em học sinh lớp 12 rèn luyện để hướng đến kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2022, sáng thứ Ba ngày 26 tháng 04 năm 2022, sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa tổ chức kỳ thi khảo sát chất lượng học sinh lớp 12 môn Toán năm học 2021 – 2022 lần thứ hai. Đề khảo sát chất lượng Toán lớp 12 (đợt 2) năm 2021 – 2022 sở GD&ĐT Thanh Hóa mã đề 101 gồm 06 trang với 50 câu trắc nghiệm, thời gian học sinh làm bài thi là 90 phút (không kể thời gian giáo viên coi thi phát đề). Trích dẫn đề khảo sát chất lượng Toán lớp 12 (đợt 2) năm 2021 – 2022 sở GD&ĐT Thanh Hóa : + Trên tập hợp các số phức, xét phương trình z2 – 2z – m + 2 = 0 (m là tham số thực). Gọi T là tập hợp các giá trị của m để phương trình trên có hai nghiệm phân biệt được biểu diễn hình học bởi hai điểm A và B trên mặt phẳng tọa độ sao cho diện tích tam giác ABC bằng 2/2 với C(-1;1). Tổng các phần tử trong T bằng? + Cho hình trụ có O và O’ là tâm của hai đáy. Xét hình chữ nhật ABCD có A và B cùng thuộc đường tròn (O) và C và D cùng thuộc đường tròn (O’) sao cho AB = 3/3, BC = 6; đồng thời mặt phẳng (ABCD) tạo với mặt phẳng đáy hình trụ góc 60°. Thể tích khối trụ bằng? + Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng (P): x + y – 2z + 10 = 0 và hai điểm A(1;-1;2), B(2;0;-4). Gọi M(a;b;c) là điểm thuộc đoạn thẳng AB sao cho luôn tồn tại hai mặt cầu có bán kính R = 6 tiếp xúc với mặt phẳng (P), đồng thời tiếp xúc với đoạn thẳng AB tại M. Gọi T = [m;n) là tập giá trị của biểu thức 25a2 + b2 + 2c2. Tổng m + n bằng?

Fatal error: Uncaught Error: Call to a member function queryFirstRow() on null in /home/admin/domains/thuviennhatruong.edu.vn/public_html/view/congdong/layout/footer.php:6 Stack trace: #0 /home/admin/domains/thuviennhatruong.edu.vn/public_html/index_congdong.php(98): require_once() #1 /home/admin/domains/thuviennhatruong.edu.vn/public_html/index.php(8): require_once('/home/admin/dom...') #2 {main} thrown in /home/admin/domains/thuviennhatruong.edu.vn/public_html/view/congdong/layout/footer.php on line 6